Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI HẢI DƯƠNG TUYỂN DỤNG THÁNG 4

MITSUBISHI HẢI DƯƠNGTUYỂN DỤNG THÁNG 4

Công ty TNHH Hóa Dầu T&T Hải Dương(Đại lý Mitsubishi T&T Hải Dương) là đại lý chính thức của Mitsubishi Motors Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ôtô Mitsubishi; dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng chuyên nghiệp và sửa chữa Ôtô du lịch theo tiêu chuẩn của Mitsubishi toàn cầu.
HIỆN NAY DO NHU CẦU MỞ RỘNG KINH DOANH, CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN CÁC VỊ TRÍ SAU :

I. Tư vấn bán hàng:

  1. Số lượng: 03 nhân sự
  2. Mô tả công việc:
  • Giới thiệu và tư vấn sản phẩm xe ôtô Mitsubishi
  • Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng để giới thiệu và bán xe.
  • Lập và báo cáo đến trưởng bộ phận hàng ngày.
  • Tham gia các lớp đào tạo về sản phẩm, quy trình bán hàng, các kỹ năng nghề nghiệp.
  • Đạt chỉ tiêu doanh số về bán hàng.

3  Yêu cầu công việc:

  • Nam/Nữ, Tuổi từ 22 đến 32
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành…
  • Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô.
  • Năng động, có tố chất kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, đã từng làm trong lĩnh vực kinh doanh, ứng viên có bằng lái xe ô tô.
  • Nam/Nữ, Tuổi từ 22 đến 32
  • Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành…
  • Yêu thích lĩnh vực kinh doanh ô tô.
  • Năng động, có tố chất kinh doanh, Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, đã từng làm trong lĩnh vực kinh doanh, ứng viên có bằng lái xe ô tô.

II. Trưởng nhóm CSKH

  1. Mô tả công việc
  • Tham mưu cho BGĐ và các bộ phận về các vấn đề liên quan đến các dịch vụ khách hàng
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng và triển khai các hệ thống giải pháp chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu: Quy trình chăm sóc khách hàng.
  • Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
  • Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline.
  • Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH Phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.
  • Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biên pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/ nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng.
  • Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến
  • Trực tiếp quản lý và giải đáp các thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng
  • Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh .
  • Hướng dẫn, hỗ trợ các BP. trong việc triển khai và áp dụng chuẩn chất lượng dịch vụ

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…)
  • Biết tiếng Anh giao tiếp mức khá trở lên
  • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, tinh thần làm việc đồng đội cao, có thể làm việc trong môi trường áp lực.

3. Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập thỏa đáng theo năng lực
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định, được học hỏi nâng cao trình độ, cơ hội thăng tiến cao và phát triển sự nghiệp lâu dài.
  • Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp của Mitsubishi Việt Nam và Đại lý tổ chức.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty đối với người lao động và luật lao động Việt Nam hiện hành.

III.  NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

  1. Mô tả công việc
  •  Trách nhiệm công việc: Chạy quảng cáo Google Adwords, Facebook ads, Re – marketing cho Fanpage của Công ty để tăng doanh số bán hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu Mitsubishi Hải Dương

2. Nội dung công việc

  • Quản lý và viết nội dung đăng tải trên Website, Facebook của Công ty và các trang mạng xã hội.
  • Thực hiện xây dựng hệ thống content liên kết giữa website, fanpage, group.
  • Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
  • Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện các công việc liên quan đến Marketing, quảng bá hình ảnh của Công ty.

3. KPIs công việc

  • Trao đổi khi đến PV Yêu cầu ứng viên
  • Thái độ / Tính cách – Cẩn thận, trách nhiệ
  • Kỹ năng – Có khả năng phân tích và đánh giá số liệu từ hoạt động marketing và lập kế hoạch
  • Kiến thức chuyên môn
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo marketing online.
  • Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, có khả năng viết bài truyền thông, PR thương hiệu, sản phẩm
  • Yêu cầu khác

IV. Nhân viên kế toán: 02 người

  1. Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán và tốt nghiệp các trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân, Học viện Ngân Hàng, Ngoại Thương
  • Có kiến thức tốt chuyên ngành kế toán, am hiểu luật về thuế, luật kế toán, thông tư… vận dụng vào tình hình Công ty.
  • Siêng năng, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực công việc cao, có trách nhiệm và tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, hòa đồng với mọi người.
  • Có sức khỏe, chịu khó học hỏi, năng động.
  • Sử dụng tốt ứng dụng tin học văn phòng, đặc biệt excel    2.Mô tả công việc
  • Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của tất cả các loại chứng từ, hoàn chỉnh thủ tục kế toán.
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế…
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của cấp trên.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
  • 3.Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty và Mitsubishi Việt Nam.
  • Được xét thưởng hàng quý, năm theo quy định của Công ty
  • Được hưởng phần trăm doanh số theo quy định của Công ty.
    V:  Kỹ thuật viên Sửa chữa chung:
    1. Số lượng: 02 nhân sự
    2. Mô tả công việc:
    – Thực hiện tất cả các công việc bảo dưỡng, sửa chữa liên quan đến các hệ thống máy, gầm, điện theo yêu cầu của tổ trưởng trên phiếu sửa chữa.
    – Đảm bảo chất lượng, tiến độ bảo dưỡng, sửa chữa.
    – Thực hiện đúng theo quy trình thông qua bảng kế hoạch xưởng và nội dung yêu cầu.
    – Chủ động kiểm tra yêu cầu khi nhận vật tư, phụ tùng, lên phương án sửa chữa, thay thế phụ tùng, vật tư.
    – Chịu trách nhiệm trước Quản đốc về chất lượng các hạng mục sửa chữa đã thực hiện.
    – Thông báo cho tổ trưởng và CVDV tất cả các phát sinh trong quá trình sửa chữa
    – Đảm bảo an toàn lao động khi làm việc, vệ sinh nhà xưởng và khu vực sửa chữa.
    – Bảo quản các máy móc, dụng cụ đồ nghề theo đúng định kỳ, thực hiện và duy trì 5S tại xưởng.
    3. Yêu cầu công việc:
    – Nam, Tuổi đời từ 20 – 32, tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan đến ô tô hoặc cơ khí động lực, có sức khỏe tốt, chịu khó học hỏi.
    – Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại Hải Dương hoặc các huyện lân cận, những ứng viên đã có kinh nghiệm trong nghề sữa chữa ô tô.

* Hình thức tuyển dụng:
– Phỏng vấn trực tiếp tại văn phòng công ty.
– Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua email: caohalinh@mitsubishi-haiduongtt.com
* Địa điểm nộp hồ sơ:
Công ty TNHH Hóa Dầu T&T Hải Dương
Lô 90.2 Đường Trường Chinh, Phường Thanh Bình, Thành Phố hải dương
Điện thoại liên hệ: 0978.986.331 (Mrs.Hà Linh – Phòng HC-NS).
Website: www.mitsubishi-haiduong.com.vn

 

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới